Trang chủ » Hỏi đáp » Câu hỏi thường gặp » Sự cố email không thể gửi nhận do IP hosting bị blacklist

Sự cố email không thể gửi nhận do IP hosting bị blacklist

Việc sử dụng email trên hosting gặp lỗi không gửi được là khá thường xuyên và sẽ bị ở bất cứ nhà cung cấp dịch vụ hosting nào.
Nguyên nhân chính là do trên share hosting có rất nhiều các user khác nhau cùng sử dụng chung 1 server gửi mail. Các thành viên trên server do vô tình hay cố ý đã gửi spam ra ngoài rất nhiều kèm theo nội dung virus, nội dung bị cấm…
Vì vậy các nhà cung cấp dịch vụ email (google, yahoo…) đã từ chối nhận email từ IP của server.
Khi gặp vấn đề này các nhà cung cấp hosting (trong đó có BKNS) đều phải liên hệ với các nhà cung cấp để xin mở lại IP. Hiện tại BKNS đã tiến hành liên hệ để mở lại IP này.Việc này mất 1-2 ngày và đôi khi tùy thuộc vào quyết định của các nhà cung cấp email khác.
Để đảm bảo cho email hoạt động ổn định bạn nên sử dụng các dịch vụ email có tính chất ổn định như cấu hình dịch vụ smtp (của code) hoặc sử dụng các email như google hay email hosting để mail được đảm bảo gửi ra ngoài và vào inbox.

Call Back Icon

Xin chào quý khách!

Quý khách đang cần tư vấn dịch vụ, xin vui lòng nhập số điện thoại để chúng tôi gọi lại.

Tổng đài 24/07: 1900 63 68 09