Khuyến mãi
Trang chủ » Hướng dẫn » Cách Lấy Số Điện Thoại Khi Truy Cập Website Miễn Phí

Cách Lấy Số Điện Thoại Khi Truy Cập Website Miễn Phí

Nằm trong những chiến dịch marketing, những chủ doanh nghiệp không thể phủ nhận được lợi ích từ việc lấy số điện thoại khi truy cập website. Hiểu được đây là một việc cần thiết, bài viết dưới đây BKNS sẽ gửi đến bạn những thông tin cần thiết về việc lấy số điện thoại khi user truy cập website để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

Lấy số điện thoại khi truy cập website

Lấy số điện thoại khi user truy cập website

1. Tại sao cần lấy số điện thoại khi truy cập website?

Tại sao cần lấy số điện thoại khi truy cập website?

Tại sao cần lấy số điện thoại khi người dùng truy cập website?

Khi khách hàng truy cập vào website, có thể là họ đang quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Nhiều khi khách hàng truy cập vào website sẽ quyết định mua hàng liền, họ cần thời gian nhất định để tham khảo sản phẩm, dịch vụ. Khi có được số điện thoại của khách hàng, doanh nghiệp sẽ dễ dàng thiết lập lên chiến dịch telesale hay marketing để chăm sóc và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hay trải nghiệm dịch vụ của mình.

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay đã biến đổi nhanh chóng, khách hàng đòi hỏi được tư vấn trực tiếp hơn là phải bỏ nhiều thời gian vào việc chat qua lại với nhân viên tư vấn dù họ có nhiệt tình đến đâu. Nếu bạn nắm được số điện thoại và chủ động gọi tư vấn cho họ thì tỷ lệ chốt đơn sẽ cao hơn nhiều. 

2. Những lợi ích khi lấy số điện thoại khi truy cập website

Những lợi ích khi lấy số điện thoại khi truy cập website

Những lợi ích khi lấy số điện thoại khi khách hàng truy cập web

Khi bạn có tính năng lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào website thì bạn nhận được những lợi ích sau đây:

  • Chủ website có khả năng lấy được ngay cả khi khách hàng đang trong tình trạng online hay offline.
  • Thời gian hiển thị số điện thoại real time, giúp cho doanh nghiệp kịp tiếp cận với khách hàng vừa truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi.
  • Hệ thống thống kê số điện thoại chi tiết chính xác theo thời gian thực.
  • Lấy số điện thoại của khách hàng có đúng nhu cầu khi truy cập vào 1 website bất kỳ nên tỉ lệ chốt đơn hàng sẽ cao hơn.
  • Hệ thống được đồng bộ dữ liệu lớn từ nhà mạng nên độ chính xác cực cao.
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo 1 cách tối đa.
  • Không giới hạn số điện thoại được lấy.
  • Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết và rõ ràng.
  • Tính năng lấy số điện thoại khi truy cập vào website là dịch vụ của công nghệ 4.0 nên bảo đảm độ an toàn và chính xác.

3. Cách để lấy số điện thoại khi truy cập website

Cách để lấy số điện thoại khi truy cập vào website

Cách lấy số điện thoại từ website của khách hàng

  • Có mục để lấy số điện thoại để tư vấn khi khách hàng truy cập vào website: khi khách hàng tham khảo dịch vụ của bạn tại website nhưng họ thấy nội dung bạn cung cấp tại website chưa đủ cụ thể hoặc là chưa đủ thông tin mà họ cần. Vì vậy, khách hàng sẽ để lại thông tin với mong muốn nhận được hỗ trợ, tư vấn cho họ một cách tốt nhất có thể.
  • Sử dụng landing page để lấy thông tin khách hàng: đây được coi là phương pháp hiệu quả đối với những doanh nghiệp. Landing page chính là nơi được hướng vào khi người sử dụng nhấn vào quảng cáo tìm kiếm và nó được thiết kế với mục đích hướng đến khách hàng vào hoàn thành biểu mẫu thông tin. Tùy vào từng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh để thiết kế landing page cho thích hợp. Trong trường hợp, bạn đang cung cấp nhiều sản phẩm thì bạn có thể làm nhiều landing page khác nhau cho mỗi sản phẩm để lấy được nhiều thông tin cá nhân, số điện thoại của khách hàng hơn.
  • Đề nghị khách hàng để lại số điện thoại khi download tài liệu hoặc khi đọc bài viết: đã có nhiều doanh nghiệp sử dụng phương pháp này và đã thành công. Khi khách hàng truy cập vào website bạn để đọc thông tin về dịch vụ hay sản phẩm mà doanh nghiệp bạn cung cấp thì bạn có thể đề nghị họ để lại số điện thoại, thông tin cá nhân. Nếu khách hàng thực sự có nhu cầu thì đây chính là lời đề nghị tuyệt vời có lợi cho cả khách hàng và doanh nghiệp. 
  • Lấy số điện thoại qua bot chat: chat với khách hàng là hình thức tự động để chốt đơn hàng, lấy email, tên và số điện thoại gửi cho bạn.
  • Nút gọi điện thoại: thêm 1 nút bấm nhỏ trên website nhưng mang lại lợi ích vô cùng to lớn, có thể giúp bạn thu thập thêm 30% khách hàng.
  • Hỏi sau vài giây: sau vài giây từ khi khách hàng truy cập website hỏi xin thông tin khách.
  • Hỏi khi khách hàng thoát web: hỏi thông tin khách hàng tắt website không bỏ sót khách hàng.
  • Chương trình tặng quà: sử dụng chương trình khuyến mãi để lấy thông tin email, tên, số di động.
  • Lấy data từ Form liên hệ: dễ dàng thêm 1 form để khách hàng điền thông tin trên website của bạn nhanh chóng nắm bắt khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phần mềm lấy số điện thoại khi vào web. Nhưng cách này sẽ làm bạn tốn 1 khoản chi phí nho nhỏ. 

Vậy là bài viết trên đây đã gửi đến bạn những thông tin về việc lấy số điện thoại khi truy cập website để bạn tham khảo. Nếu bạn còn thắc mắc hay câu hỏi nào xin hãy để lại bình luận ở dưới để được hỗ trợ. Đừng quên truy cập địa chỉ website https://www.bkns.vn/ để được biết thêm thông tin hữu ích như giải pháp mạng, hosting,… nữa nhé.

Call Back Icon

Xin chào quý khách!

Quý khách đang cần tư vấn dịch vụ, xin vui lòng nhập số điện thoại để chúng tôi gọi lại.

Tổng đài 24/07: 1900 63 68 09

Đăng ký nhanh dịch vụ

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu cho BKNS, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn.