Trang chủ » Hỏi đáp » Câu hỏi thường gặp » Tôi đã chuyển khoản cho BKNS, tôi làm sao để thông báo cho BKNS., JSC về yêu cầu kích hoạt tài khoản?

Tôi đã chuyển khoản cho BKNS, tôi làm sao để thông báo cho BKNS., JSC về yêu cầu kích hoạt tài khoản?

Nếu Quý khách đã thanh toán cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng và để yêu cầu kích hoạt tài khoản, Quý khách vui lòng mở Ticket hỗ trợ cho bộ phận Kinh Doanh với các thông tin sau:

  1. Số hợp đồng Quý khách muốn thanh toán trên hệ thống quản lý khách hàng (Order Number)
  2. Số tài khoản Quý khách đã chuyển tiền vào
  3. Ngân hàng Quý khách chuyển tiền đến
  4. Tên chủ tài khoản Quý khách đã chuyển tiền vào 
  5. Hình thức chuyển tiền (qua ATM, Internet Banking hay chuyển khoản qua quầy giao dịch của ngân hàng)
  6. Scan của biên lai chuyển tiền (Nếu chuyển tiền tại quầy)

Sau khi bạn gửi Ticket, trong vòng 2h (chậm nhất là 8h) làm việc tài khoản của Quý khách sẽ được kích hoạt.

Call Back Icon

Xin chào quý khách!

Quý khách đang cần tư vấn dịch vụ, xin vui lòng nhập số điện thoại để chúng tôi gọi lại.

Tổng đài 24/07: 1900 63 68 09