Khuyến mãi
Trang chủ » Hướng dẫn » Thiết lập Email trả lời tự động trên Cpanel

Thiết lập Email trả lời tự động trên Cpanel

Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho công việc kinh doanh của mình bằng cách sử dụng Email trả lời tự động (AutoResponders). Điều này rất hữu ích khi bạn không có đủ thời gian trong ngày để trả lời email.

AutoResponders trong Email được coi là một trong những công cụ Marketing có giá trị nhất khi đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn.

Trong hướng dẫn này, BKNS đã tổng hợp các bước khác nhau mà bạn nên làm theo để kích hoạt Email trả lời tự động.

Điều kiện tiên quyết

  • Tên miền, ví dụ: www.example.com.
  • Tài khoản lưu trữ web hỗ trợ cPanel.
  • Tên người dùng và mật khẩu Cpanel.
  • Tài khoản email hợp lệ trỏ đến miền của bạn (ví dụ: admin@example.com).

Xem thêm: 

Bước 1: Khởi chạy tài khoản cPanel của bạn

Khởi chạy tài khoản cPanel của bạn bằng cách truy cập vào vào đường link của nhà cung cấp đã cấp cho bạn khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Sau đó, nhập thông tin đăng nhập của bạn và nhấp vào ‘Đăng nhập’ để tiếp tục.

email trả lời tự động

Bước 2: Xác định thư trả lời tự động từ phần Email

Trong bảng điều khiển cPanel của bạn, điều hướng đến danh mục ‘EMAIL’ và click vào mục “Forwarders”.

cpanel

Bước 3: Tùy chỉnh AutoResponders trong Email

Tiếp theo, chọn tên miền mà bạn muốn tạo Email trả lời tự động, sau đó nhấp vào nút “Add Forwarder”.

AutoResponders

Trên màn hình tiếp theo, hãy nhập tùy chỉnh chi tiết trên các trường theo mục đích của bạn. 

Bước 4: Kiểm tra thiết lập 

Bạn có thể kiểm tra xem nội dung trả lời của email có được thiết lập chính xác hay không. Bằng cách gửi một email kiểm tra đến địa chỉ mà bạn đã sử dụng ở trên. Nếu mọi thứ hoạt động tốt, bạn sẽ thấy email bên dưới:

Kết luận

Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã chỉ ra cho bạn cách tiết kiệm thời gian cho công việc kinh doanh của bạn bằng cách tạo ấn tượng tốt trong việc sử dụng AutoResponders trong Email. Ngay cả khi bạn không thể trả lời tin nhắn của họ. Gửi lại email cho khách hàng của bạn hy vọng rằng truy vấn của họ sẽ được giải quyết khi bạn quay lại và điều này đảm bảo rằng bạn không bị mất bất kỳ doanh số bán hàng nào. Đó là một cách tốt để thu hút khách hàng và cung cấp thêm thông tin về mối quan tâm của họ.

Tham khảo:

                                                                                                                                                                                                  Xuan BKNS dịch

Call Back Icon

Xin chào quý khách!

Quý khách đang cần tư vấn dịch vụ, xin vui lòng nhập số điện thoại để chúng tôi gọi lại.

Tổng đài 24/07: 1900 63 68 09

Đăng ký nhanh dịch vụ

Quý khách vui lòng gửi yêu cầu cho BKNS, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn.