Đối với Dịch vụ tên miền: Khách hàng cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ tên miền trước khi quyết định đăng ký. BKNS sẽ không chấp nhận thay đổi hay hoàn trả tiền dịch vụ khi tên miền đã được kích hoạt thành công.
Đối với các dịch vụ Hosting, Cloud Email, Email server, Cloud VPS: Sau khi đăng ký, khách hàng có quyền yêu cầu thay đổi sang gói dịch vụ khác cùng loại.
Điều kiện hoàn trả dịch vụ:
Dịch vụ chỉ có thể được yêu cầu hoàn trả dịch vụ và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
– Đối với dịch vụ tên miền: tên miền chứa từ khóa nhạy cảm không có đủ hồ sơ hợp lệ, tên miền vi phạm về nguyên tắc đặt tên, tên miền đã có người khác đăng ký trước, tên miền không đúng đối tượng cấp phát dẫn đến dịch vụ không được kích hoạt, tên miền kim cương nếu quý khách hàng không đồng ý thanh toán với giá trị theo giá của tên miền kim cương.
– Đối với dịch vụ Hosting, Cloud Email Hosting, Cloud VPS: Không hài lòng với dịch vụ của nhà cung cấp trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm bắt đầu ký hợp đồng.
Đối với các loại dịch vụ được liệt kê sau đây, BKNS cam kết hoàn tiền trong vòng 30 (ba mươi) ngày tính từ thời điểm đăng ký dịch vụ hoàn tất. Cụ thể:
STT | Loại Dịch Vụ | Thời gian sử dụng | ||
Dưới 7 ngày | Từ 7 đến 30 ngày | Trên 30 ngày | ||
1 | Hosting | Hoàn 100%, không tính chi phí sử dụng trong vòng 7 ngày | Chỉ phải trả phí theo đúng số ngày đã sử dụng | Không áp dụng chính sách hoàn tiền |
2 | Cloud Email Hosting | |||
3 | Cloud VPS SSD | |||
4 | VPS MMO | |||
5 | VPS Storage |
Lưu ý: Các loại dịch vụ không được liệt kê tại bảng trên sẽ không áp dụng Chính sách hoàn tiền.
Số tiền hoàn lại được tính như sau:
Tiền hoàn lại = Tổng tiền đã nộp – [Chi phí đã sử dụng ( giá trị thực không khuyến mãi/chu kỳ dịch vụ * số ngày đã sử dụng) + Phí dịch vụ khác + Phí xử lý thuế + Phí chuyển khoản]
– Thời gian đã sử dụng:
- Thời gian đã sử dụng: <,= 7 ngày; Quý khách không bị tính khoản phí này.
- 7 ngày < Thời gian đã sử dụng <,= 30 ngày: quý khách chỉ phải trả phí đúng với số ngày đã sử dụng.
- Thời gian đã sử dụng: > 30 ngày; chính sách hoàn tiền này hết hiệu lực, dịch vụ sẽ được chuyển sang chính sách hoàn tiền theo các Điều khoản và điệu kiện của của CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ (SLA)
– Phí dịch vụ khác: tên miền hoặc SSL được khuyến mãi kèm theo (nếu dịch vụ đã được kích hoạt).
– Phí xử lý thuế: chi phí liên quan hóa đơn đã xuất (nếu có).
– Phí chuyển khoản: phí chuyển khoản trả lại mà ngân hàng thu.
Quy trình hoàn tiền:
Bước 1: Khách hàng sử dụng email đăng ký dịch vụ gửi thông tin xác nhận việc hoàn tiền, lý do hoàn tiền, cung cấp các thông tin về dịch vụ cần hoàn tiền, thông tin nhận tiền (thông tin tài khoản sẽ nhận lại tiền).
Bước 2: BKNS tiếp nhận thông tin và xác nhận lại với các bộ phận liên quan (trong vòng 01 tới 03 ngày làm việc không tính ngày nghỉ thứ 7, CN và ngày lễ tết).
Bước 3: BKNS sẽ hoàn lại tiền qua tài khoản ngân hàng cho khách hàng hoặc hoàn lại vào tài khoản khách hàng để quý khách có thể sử dụng đăng ký dịch vụ khác.
Thời gian hoàn tiền:
BKNS giải quyết hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền.
Đối với hình thức hoàn lại tiền vào tài khoản khách hàng trên trang my.bkns.vn: Sau khi hoàn tất các bước xác minh thông tin BKNS sẽ tiến hành hoàn lại ngay sau khi xác nhận với các bộ phận liên quan.
Đối với hình thức chuyển khoản: Sau khi hoàn tất các bước xác minh thông tin BKNS sẽ tiến hành hoàn tiền trong vòng 07 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN và ngày lễ tết).
Mọi thông tin nếu thắc mắc khách hàng có thể liên hệ theo thông tin: 1900 63 68 09 hoặc email: support@bkns.net để được hướng dẫn chi tiết.