Trang chủ » Tin tức » Tuyển dụng » Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh

Nếu bạn đang tìm việc? Bạn đang muốn thay đổi môi trường và tím kiếm cơ hội mới?

Bạn năng động và tự tin? Bạn đam mê kinh doanh công nghệ và sáng tạo không ngừng?

Bạn mong muốn một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp để bạn thỏa sức phấn đấu vì một tương lai tốt đẹp hơn?

BKNS đang chào đón bạn, đây chính là nơi bạn đang kiếm tìm!

1) Mô tả Công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng phát triển kinh doanh thông qua các kênh tiếp cận thị trường. Chủ động liên hệ khách hàng, gặp gỡ, tìm hiểu thông tin, xác định nhu cầu của khách hàng để giới thiệu và tư vấn báo giá các dịch vụ  hosting, domain, máy chủ, thiết kế website.. và các giải pháp do BKNS cung cấp tới khách hàng để bán hàng hiệu quả.
  • Tiếp nhận thông tin phản hồi và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ phù hợp nhất giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Chủ động lập hợp đồng với khách hàng, báo cáo tình hình công việc vào cuối tháng với quản lý.
  • Thời gian làm việc: Sáng từ 8 giờ – 12giờ, chiều từ 13giờ 30 – 17 giờ 30.

2) Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp từ trung cấp hoặc tương đương trở lên. Có đam mê kinh doanh và có tư duy công việc tốt.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc cũng như doanh số, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, có sự đam mê và quyết tâm trong kinh doanh..
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng, khả năng thuyết phục cao.
  • Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản am hiểu hoặc kinh nghiệm về công nghệ thông tin, thương mại điện tử – các dịch vụ trực tuyến, biết sử dụng Internet / website, hoặc kinh nghiệm kinh doanh / cộng tác với các công ty công nghệ, đặc biệt ở các mảng kinh doanh dịch vụ: Hosting, tên miền , máy chủ, email, phần mềm… ứng viên sẽ được đào tạo thêm khi vào làm việc.

3) Quyền lợi được hưởng:

  • Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm / kỹ năng tư vấn trong 2 tuần đầu và tiếp tục được hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc.
  • Lương cố định + Lương doanh số (được tính % theo giá trị hợp đồng).
  • Được thưởng nóng khi vượt doanh số hoặc có những đóng góp có tính đột phá
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty sau khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Có phúc lợi cho các dịp lễ, Tết, sinh nhật, hiếu, hỷ… Có phụ cấp ăn trưa và các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí theo các kế hoạch của công ty.
  • Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
  • Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, đoàn kết và thân thiện.
  • Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

4) Yêu cầu hồ sơ:

Ứng viên tham gia ứng tuyển gửi CV ghi rõ các thông tin cá nhân và năng lực của bản thân, bản chụp các văn bằng chứng chỉ (nếu có) tới tuyendung@bkns.vn. Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được thông báo tới văn phòng công ty để phỏng vấn.

Chú ý:

– Không nhận hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện.

– Các giấy tờ văn bản gốc hoặc công chứng chỉ cần khi ứng viên đã phỏng vấn thành công.

5) Thời hạn nộp hồ sơ:  Đến hết ngày 30/03/2017

6) Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms Ngân – Phòng Hành chính Nhân sự BKNS

Địa chỉ liên hệ: Số 115B ngõ 562 Đường Láng, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại liên hệ:04.32 48 40 48 / 0902 203 119/  0936 188 169

Call Back Icon

Xin chào quý khách!

Quý khách đang cần tư vấn dịch vụ, xin vui lòng nhập số điện thoại để chúng tôi gọi lại.

Tổng đài 24/07: 1900 63 68 09