Trang chủ » Hỏi đáp » Câu hỏi thường gặp » Hướng dẫn sử dụng thông tin tài khoản khách hàng và gửi ticket

Hướng dẫn sử dụng thông tin tài khoản khách hàng và gửi ticket

Sau khi bạn đăng ký dịch vụ tại BKNS thì BKNS sẽ gửi cho bạn 1 email là thông tin tài khoản khách hàng.

Để sử dụng tối ưu các chức năng của trang quản lý khách hàng bạn bắt đầu đăng nhập vào khachhang.bkns.vn

với thông tin BKNS gửi cho :

Sau khi đăng nhập bạn có thể sử dụng các chức năng trong trang quản lý của khách hàng.

Có nhiều chức năng nhưng bạn chú ý giúp mình các chức năng sau :

+ Gửi yêu cầu hỗ trợ : chức năng này chính là gửi ticket đó bạn ạ . bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về bộ phân kinh doanh hoặc là bộ phận kỹ thuật .

+ Thông tin tài khoản : ở đây bạn có thể xem các dịch vụ của mình với các thông tin có liên qua và có thể sửa và lấy lại mật khẩu hosting tại đây.

+ Câu hỏi thường gặp : Trong này là gồm toàn bộ các bài hướng dẫn , những thắc mắc của khách hàng cũng như các câu hỏi thường gặp. Hứa hẹn bạn sẽ tìm kiếm được nhiều thông tin bổ ích tại đây.

 

Call Back Icon

Xin chào quý khách!

Quý khách đang cần tư vấn dịch vụ, xin vui lòng nhập số điện thoại để chúng tôi gọi lại.

Tổng đài 24/07: 1900 63 68 09