Câu hỏi thường gặp

  • Tôi có thể yêu cầu gói dịch vụ riêng hoặc nâng cấp gói dịch vụ ko ?

    Đối với gói dịch vụ Shared Hosting chúng tôi chưa có cho loại này. Nếu có sự thay đổi chúng tôi sẽ cập nhật trên trang chủ.

    Đối với các gói dịch vụ khác như Reseller chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá chi tiết trên website.

    Để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng hỏi hỗ trợ viên trong trường hợp này qua các hình thức: Phone, Yahoo Messenger, skype.

    → Chi tiết

  • Tôi có thể yêu cầu hỗ trợ từ BKNS như thế nào?

    Quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ qua các hình thức:

    1. Live chat trên website bkns.vn. Chúng tôi hỗ trợ toàn bộ thời gian trừ ngày Chủ Nhật.

    2. Gửi ticket mới hỗ trợ (Ticket Support) trong hệ thống quản lý khách hàng tại http://khachhang.bkns.vn. Chúng tôi sẽ trả lời Quý khách trong vòng 12h bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết.

    3. Gửi về email hỗ trợ hotro@bkns.vn: Chúng tôi sẽ trả lời Quý khách trong vòng 2h (chậm nhất là 8h) làm việc. Chúng tôi khuyên Quý khách nên sử dụng hệ thống hỗ trợ ở phần 2. để tiện theo dõi.

    3. Qua điện thoại bàn và Hotline: Chúng tôi hỗ trợ qua hình thức này 7/365, thông tin số điện thoại Quý khách có thể xem trên website chính: www.bkns.vnwww.bkns.com.vnwww.bkns.net

    → Chi tiết