Câu hỏi thường gặp

  • Những phần mềm FTP nào tôi có thể dùng để quản lý file?

    Quý khách có thể sử dụng một trong các phần mềm sau:
    Windows Commander download
    CuteFTP: download
    WS FTP Pro: download

    Thông thường, chúng tôi khuyến cáo Quý khách nên dùng CuteFTP vì phần mềm này có khả năng tương tác cao khi dùng để upload và quản lý files, hơn nữa đây là phần mềm khá thông dùng và phổ biến.

    → Chi tiết

  • Tôi đã chuyển khoản cho BKNS, tôi làm sao để thông báo cho BKNS., JSC về yêu cầu kích hoạt tài khoản?

    Nếu Quý khách đã thanh toán cho chúng tôi qua tài khoản ngân hàng và để yêu cầu kích hoạt tài khoản, Quý khách vui lòng mở Ticket hỗ trợ cho bộ phận Kinh Doanh với các thông tin sau:

    1. Số hợp đồng Quý khách muốn thanh toán trên hệ thống quản lý khách hàng (Order Number)
    2. Số tài khoản Quý khách đã chuyển tiền vào
    3. Ngân hàng Quý khách chuyển tiền đến
    4. Tên chủ tài khoản Quý khách đã chuyển tiền vào 
    5. Hình thức chuyển tiền (qua ATM, Internet Banking hay chuyển khoản qua quầy giao dịch của ngân hàng)
    6. Scan của biên lai chuyển tiền (Nếu chuyển tiền tại quầy)

    Sau khi bạn gửi Ticket, trong vòng 2h (chậm nhất là 8h) làm việc tài khoản của Quý khách sẽ được kích hoạt.

    → Chi tiết

  • Sau bao lâu kể từ khi thanh toán tôi có thể sử dụng dịch vụ?

    Đối với các trường hợp thanh toán theo cổng thanh toán trực tuyến quốc tế như Paypal, 2CheckOut, AlertPay .v..v.. Chúng tôi sẽ kích hoạt tài khoản hosting của Quý khách sau 8h làm việc để bộ phận thanh toán và chống gian lận của chúng tôi xác nhận việc thanh toán của Quý khách là hoàn toàn hợp lệ, không có gian lận xảy ra.

    Riêng đối với trường hợp thanh toán theo cổng thanh toán trực tuyến quốc tế Liberty Reserve (LR) Chúng tôi sẽ kích hoạt tài khoản hosting của Quý khách ngay lập tức sau khi việc thanh toán của Quý khách thành công hoặc chậm nhất là 8h làm việc.

    Đối với trường hợp thanh toán theo hình thức chuyển khoản, bạn vui lòng scan giấy xác nhận chuyển tiền (Ủy nhiệm chi) và scan rồi gửi yêu cầu hỗ trợ cho Phòng kinh doanh và đính file scan kèm theo. Lúc gửi bạn cần phải sử dụng tài khoản đã đăng ký tại http://khachhang.bkns.vn/

    Lưu ý : Tài khoản quản lý khách hàng không phải là thông tin hosting và domain.

    → Chi tiết

  • Quy trình đăng ký dịch vụ VPS.

    Để có được sự chọn lựa gói VPS chính xác nhất, quý khách vui lòng làm theo quy trình:
    1. Tham khảo gói cho phù hợp với nhu cầu tại: https://www.bkns.vn/server/may-chu-ao.html
    Chú ý: Với gói Basic có HDD và RAM tương đối nhỏ nên chỉ dùng cho các site nhỏ, các dịch vụ ít. Nếu quý khách có nhu cầu chạy các website lớn mà có lượng online liên tục từ 150 trở lên thì nên chọn từ gói Basic Plus trở lên. Khi cài đặt hệ điều hành và các ứng dụng sẽ chiếm mất khoảng 400M cho các VPS Linux hoặc Windows 2003 và khoảng 900M cho VPS chạy windows 2008. Vì vậy quý khách cần chọn đúng gói cho nhu cầu của mình, tránh bị treo khi sử dụng do chọn sai.
    2. Chọn đúng loại hệ điều hành mình cần chạy. https://khachhang.bkns.vn/knowledgebase/94/Cac-ng-dng-va-h-iu-hanh-nao-s-c-cai-t-khi-VPS-c-khi-to.html
    Việc chọn đúng hệ điều hành cho mình rất quan trọng, nó giúp chạy chính xác ứng dụng cũng như hiệu năng của hệ thống. Nếu ứng dụng của bạn là các ứng dụng trên nền tảng windows, code .NET thì việc chọn VPS Windows là bắt buộc. Nếu ứng dụng của bạn là code PHP thì việc chọn VPS Linux là một điều chính xác.
    3. Ngoài ra nếu quý khách có yêu cầu nào đặc biệt như thêm thư viện hay cần chuyển dữ liệu tại nơi khác về, xin vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ vào hệ thống ticket hay email khachhang@bkns.vn để có những tư vấn tốt nhất.

    → Chi tiết

  • Tài khoản Hosting của tôi đã (sắp) hết hạn, tôi phải làm gì?

    Chúng tôi gửi thông báo thanh toán trước thời điểm hết hạn 15 ngày, Quý khách cần thực hiện thanh toán trong thời gian này để dịch vụ không bị ảnh hưởng.

    Nếu Quý khách chưa thanh toán (hoặc không có thông tin phản hồi) thì BKNS sẽ cho ngừng hoạt động của website 3 ngày sau thời điểm hết hạn.

    Website của Quý khách sẽ bị xóa bỏ sau đó 30 ngày, trong thời gian 30 ngày này Quý khách vẫn có thể thực hiện thanh toán để phục hồi hoạt động của website hay download backup.

    → Chi tiết

  • Tư vấn lựa chọn công nghệ VPS tại BKNS.

    Hiện tại BKNS đang cung cấp 2 nền tảng ảo hóa cho VPS là OpenVZ và KVM. Đây là 2 nền tảng phổ biến nhất trên thế giới đang được các đơn vị hàng đầu tại nước ngoài sử dụng để cung cấp dịch vụ VPS. Vậy khi đăng ký VPS tại BKNS thì quý khách cần chọn nền tảng nào.

    Nền tảng OpenVZ: Đây là nền tảng chỉ chạy được máy ảo Linux. Do được sử dụng lõi hệ điều hành từ máy chủ vật lý nên tài nguyên sử dụng ban đầu rất ít. Do vậy lượng tài nguyên dùng để chạy ứng dụng là rất lớn. Đây là một trong những nền tảng lý tưởng nhất để chạy các máy ảo Linux. Nhược điểm lớn nhất của nền tảng này là không chạy được máy ảo Windows hay Unix, BSD.

    Các hệ điều hành/bản đóng gói có sẵn chúng tôi đang hỗ trợ:

    – CentOS 5/6 các phiên bản 32/64 bit

    – Ubuntu 13 64 bit

    – CentOS 6 đóng gói kèm Cpanel và Directadmin..

    Thông số các gói đang có tại:OpenVZ VPS

    Nền tảng KVM: Đây là công nghệ ảo hóa toàn phần tiên tiến nhất hiện nay. Cũng như Vmware hay Xen HVM, nền tảng này hỗ trợ tất cả các loại máy ảo khác nhau. Đồng thời đây cũng là lựa chọn bắt buộc khi quý khách cần chạy máy ảo Windows, máy ảo Linux cần chỉnh sửa kernel. Do chạy ảo hóa toàn phần nên mỗi máy chủ cần một phần tài nguyên để chạy các dịch vụ lõi của hệ thống.

    Các hệ điều hành/bản đóng gói có sẵn:

    – Windows 2003/ 2008 R2

    – Windows 2003/2008 R2 Update Full + IIS + MSSQL

    – Windows + Plesk full.

    – Ngoài ra chúng tôi còn để sẵn rất nhiều các loại CD/DVD cài đặt trong kho ISO giúp quý khách tự cài đặt hoặc chỉnh sửa bản cài theo ý muốn.

    Thông tin của gói: KVM VPS

    Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ/tư vấn để chúng tôi có những hỗ trợ tốt nhất.

    → Chi tiết

  • Tôi có tên miền rồi nay chỉ muốn đăng ký Web hosting thì có được không?

    Tất nhiên là được. Khi đăng ký dịch vụ, Quý khách chọn gói dịch vụ Hosting, sau đó Quý khách chọn Tôi đã có tên miền và sẽ cập nhật DNS. Sau đó Quý khách nhập tên miền mà Quý khách đã có vào ô www.

    Lưu ý : Quý khách phải chuyển DNS (Domain NameServer) hoặc IP về server của chúng tôi với thông tin đã được gửi về email quý khách.

    → Chi tiết

  • Hướng dẫn backup dữ liệu trên hosting cPanel BKNS

    Backup hay là (Sao lưu dữ liệu) là việc rất quan trọng và cần thiết. vì rằng nó giúp chúng ta phục hồi lại dữ liệu khi bị mất do các lỗi sử dụng sảy ra.
    Tại cPanel linux hosting có sẵn công cụ này giúp chúng ta thực hiện một cách dễ dàng và đảm bảo dữ liệu người dùng
    Chúng ta sẽ đi vào chi tiết của công việc backup dữ liệu trên hosting BKNS:

    Bước 1: Đăng nhập hosting (user, pass) đã được cấp sử dụng
    Bước 2: Lựa chọn công cụ BACKUP

    Bạn có thể chọn 1 trong 2 cách trên để tải full backup về máy

    Chú ý: Sau khi thực hiện backup thành công quý khách hàng quay lại mục Public_html tải file vừa backup xong về máy và lưu

    → Chi tiết

  • Tôi có thể sang nhượng, cho, bán lại dịch vụ không?

    Quý khách toàn quyền sang nhượng, cho, bán lại dịch vụ đã đăng ký sử dụng nhưng phải báo trước cho chúng tôi, kèm theo thông tin về chủ sở hữu mới.

    Để thực hiện việc này, Quý khách chỉ cần làm thao tác đơn giản là vào trong hệ thống quản lý tài khoản tại http://khachhang.bkns.vn và Gửi ticket mới, trong đó Quý khách gửi thông tin chuyển đổi chủ tài khoản.

    → Chi tiết

  • Cách để website được google index nhanh hơn

    Submit lên Google :

    Quý khách truy cập theo đường dẫn https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url?continue=/addurl
    Sau đó bạn đăng nhập tài khoản và tiến hành nhập đường link sản phẩm hoặc bài viết trên website của mình vào sau đó submit. Chừng 1 ngày sau, đường link mà quý khách muốn index sẽ có trong kết quả tìm kiếm của google.

    → Chi tiết

  • Tôi có thể yêu cầu gói dịch vụ riêng hoặc nâng cấp gói dịch vụ ko ?

    Đối với gói dịch vụ Shared Hosting chúng tôi chưa có cho loại này. Nếu có sự thay đổi chúng tôi sẽ cập nhật trên trang chủ.

    Đối với các gói dịch vụ khác như Reseller chúng tôi sẽ cập nhật bảng giá chi tiết trên website.

    Để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng hỏi hỗ trợ viên trong trường hợp này qua các hình thức: Phone, Yahoo Messenger, skype.

    → Chi tiết

  • Tôi có thể yêu cầu hỗ trợ từ BKNS như thế nào?

    Quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ qua các hình thức:

    1. Live chat trên website bkns.vn. Chúng tôi hỗ trợ toàn bộ thời gian trừ ngày Chủ Nhật.

    2. Gửi ticket mới hỗ trợ (Ticket Support) trong hệ thống quản lý khách hàng tại http://khachhang.bkns.vn. Chúng tôi sẽ trả lời Quý khách trong vòng 12h bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết.

    3. Gửi về email hỗ trợ hotro@bkns.vn: Chúng tôi sẽ trả lời Quý khách trong vòng 2h (chậm nhất là 8h) làm việc. Chúng tôi khuyên Quý khách nên sử dụng hệ thống hỗ trợ ở phần 2. để tiện theo dõi.

    3. Qua điện thoại bàn và Hotline: Chúng tôi hỗ trợ qua hình thức này 7/365, thông tin số điện thoại Quý khách có thể xem trên website chính: www.bkns.vnwww.bkns.com.vnwww.bkns.net

    → Chi tiết