Skip to content
  • Đăng nhập
  • Đăng nhập
  • Khuyến mại
    • Tên miền
          • Đăng ký tên miền
          • bang-gia-ten-mienBảng giá tên miền
          • Kiểm Tra Tên Miền
          • Gợi ý tên miền AI
          • ten-mien-vn-14Tên Miền .VN
          • Tên miền miễn phí
          • Gia hạn tên miền
          • Hướng dẫn chuyển tên miền về BKNS
          • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
          • Quy trình xử lý khiếu nại tên miền
          • Các quy trình tên miền khác
          • Biểu Mẫu Hồ Sơ Đăng Ký
    • Hosting
          • hosting-platinumPlatinum Web Hosting
            Hosting NVMe U.2, CPU Platinum, Backup 3 lần/ngày
          • hosting-gia-re-1Hosting Giá Rẻ
            Off 15%: Hosting + Domain
          • Hosting-seoHosting SEO
            Tối ưu hóa website thân thiện với công cụ tìm kiếm
          • hosting-wordpressHosting WordPress
            Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
          • hosting-windowsHosting Windows
            Khả năng thích ứng cao - Bảo mật, mạnh mẽ đơn giản
          • reseller-hosting-cpanelReseller Hosting Cpanel
            Giải pháp tối ưu hệ thống Website
          • hosting-freeHosting Free
            Khởi tạo website chỉ với 0đ
    • Email
          • email-3Email Hosting
          • email-3Email Relay
            White list IP
          • email-3Email Server
            Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
    • VPS
          • icon-AMD1Cloud VPS AMD
            Bộ xử lý AMD EPYC™
          • icon-vm-1Cloud VPS VM
            Giá chỉ từ 77k/tháng
          • icon-storgeStorage VPS
            Lưu trữ dung lượng cao
          • icon-gia-reVPS Giá Rẻ
            Giá chỉ từ 75k/tháng
          • sieu-reVPS Siêu Tiết Kiệm
            Giá chỉ từ 69k/tháng
          • VPS N8N AI
            N8N Tool Integration
          • Backup dữ liệu
          • Cloud VPS SEO
          • Cloud VPS BK Misa
          • E-meeting
          • Cloud VPN
    • Máy Chủ
          • server-bkns-1Thuê Máy Chủ
          • server-bkns-1Thuê Chỗ Đặt Máy Chủ
          • server-bkns-1Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
    • Phần mềm
          • pngDirectAdmin
          • downloadSoftaculous
          • CloudlinuxCloudLinux
          • logo-cpanelcPanel
          • VectorImunify360
          • logo-dtiDTI
          • Plesk 1Plesk Obsidian
          • vBulletinvBulletin
          • Group-3164LiteSpeed
    • Website
    • SSL
    • Đối tác
      • Đại lý
      • Cộng Tác Viên
      • Tích Điểm Lên Hạng
    • Hướng dẫn
      • Hướng dẫn thanh toán
      • Hướng dẫn dịch vụ
      • Cam kết chất lượng mức dịch vụ (SLA)
      • Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý dịch vụ (my.bkns.net)
  • Khuyến mại

Trang chủ » Cách tối ưu search intent hiệu quả

Cách tối ưu search intent hiệu quả

Thịnh Văn Hạnh 13/05/2023 1800 Lượt xem Chia sẻ bài viết

Ở những bài viết trước, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn khái niệm search intent là gì, các cách phân loại search intent phổ biến. Trong bài viết này, cùng BKNS tìm hiểu cách tối ưu search intent hiệu quả có lợi cho SEO ngay dưới đây nhé.

Cách tối ưu search intent hiệu quả
Cách tối ưu search intent hiệu quả giúp mang lại rất nhiều lợi ích

Tóm Tắt Bài Viết

  • Sơ lược các cách tối ưu search intent
  • Khám phá ý định tìm kiếm thông qua từ khóa
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng
  • Cải thiện nội dung hiện có
  • Tối ưu hóa trang thương mại
  • Truy vấn điều hướng
  • Tối ưu hóa Search Intent nâng cao
  • Hướng dẫn cách xác định và phân tích Search Intent
    • Ví dụ cách tối ưu Search Intent cho Website
    • Các yếu tố ảnh hưởng của Search Intent là gì?
    • Giải pháp tối ưu Search Intent cho Website là gì?
  • Tổng kết

Sơ lược các cách tối ưu search intent

Để tối ưu search intent hiệu quả, bạn hãy tham khảo các cách sau đây:

  • • Khám phá ý định tìm kiếm thông qua từ khóa
  • • Tối ưu trải nghiệm người dùng
  • • Cải thiện nội dung hiện có
  • • Tối ưu hóa trang thương mại
  • • Truy vấn điều hướng
  • • Tối ưu hóa Search Intent nâng cao

Cụ thể chi tiết bạn xem ở những mục dưới:

Khám phá ý định tìm kiếm thông qua từ khóa

Việc đơn giản hơn là xác định từ khóa chính phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Có bốn loại Intent phổ biến để giúp bạn thực hiện điều này, đó là thông tin, điều hướng, thương mại và giao dịch.

Ví dụ, “mua bàn để laptop” là một từ khóa loại thương mại, trong khi “dùng bàn laptop chống đau lưng” là một loại Intent tìm kiếm thông tin. Để xác định Intent đúng, bạn cần tiếp tục kiểm tra các trang đã được xếp hạng để tìm ra các điểm tương đồng giữa chúng.

Xác định ý định tìm kiếm từ khóa là công việc đầu tiên
Xác định ý định tìm kiếm từ khóa là công việc đầu tiên

Ví dụ: từ khóa “check canonical url” sẽ cho kết quả xoay quanh các công cụ kiểm tra thay vì nội dung về cách hoạt động của nó. Chính vì vậy, cần xác định được từ khóa dựa trên Search Intent để đạt được thứ hạng tốt nhất.

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Google luôn cố gắng cung cấp câu trả lời chính xác nhất cho các yêu cầu tìm kiếm của người dùng và không muốn họ phải mất thời gian lại trang kết quả tìm kiếm để truy cập các trang web khác. Hiện tượng này được gọi là “pogosticking”.

Dưới đây là một số mẹo tối ưu trải nghiệm người dùng mà các webmaster có thể áp dụng:

  • • Giảm thiểu sử dụng popup: Google đánh giá cao các trang web giảm thiểu sử dụng popup vì chúng có thể khiến người dùng bỏ qua trang web của bạn.
  • • Sử dụng phông chữ lớn (14+): Sử dụng phông chữ lớn giúp nội dung trở nên dễ đọc và hiển thị rõ ràng hơn.
  • • Sử dụng tiêu đề phụ: Bổ sung các tiêu đề phụ trong bài viết giúp cho nội dung trở nên rõ ràng và mạch lạc hơn. Người dùng có thể đọc lướt và tìm thấy câu trả lời nhanh chóng.
  • • Sử dụng video và hình ảnh: Sử dụng video và hình ảnh giúp nội dung trở nên thu hút và trình bày một cách khoa học hơn.
  • • Sử dụng Google Analytics: Google Analytics là công cụ hữu ích cho việc quản lý và phát triển website của bạn, đặc biệt trong việc theo dõi lưu lượng truy cập và hiểu rõ hơn về hành vi của người dùng.
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Tối ưu trải nghiệm người dùng

Cải thiện nội dung hiện có

Nhiều bài viết tuy được tối ưu Onpage tốt và có lượng backlink đáng kể nhưng vẫn không đạt được thứ hạng cao, điều này có thể do bạn đang không đúng trong việc xác định Search Intent của người dùng.

Trường hợp này có thể được giải quyết bằng cách kiểm tra lại ý định tìm kiếm của người dùng. Ví dụ như từ khóa “kiểm tra backlink” – hầu hết kết quả đầu tiên là công cụ. Nếu bạn viết nội dung chia sẻ kiến thức, thông tin về backlink thay vì cung cấp công cụ thì sẽ không thể cạnh tranh được với các kết quả công cụ đó.

Tối ưu hóa trang thương mại

Như đã đề cập trước đó, với sự bùng nổ của thương mại điện tử, ý định tìm kiếm của người dùng cũng thay đổi đáng kể. Không chỉ tìm kiếm thông tin, người dùng còn muốn thực hiện các giao dịch, trao đổi và mua bán sản phẩm trực tuyến. Điều này đặc biệt đúng với các từ khóa tìm kiếm liên quan đến các sản phẩm cụ thể.

Ví dụ, khi tìm kiếm từ khóa “Tai nghe Airpods Pro”, kết quả trả về sẽ là các trang thương mại điện tử. Những trang này thường bao gồm thông tin chi tiết về sản phẩm, đánh giá, đánh giá của khách hàng và các thông tin về giao dịch. Vì vậy, để đạt thứ hạng cao cho những từ khóa này, bạn cần tạo ra một trang tối ưu với ý định tìm kiếm nhằm cung cấp thông tin về các giao dịch, mua bán sản phẩm này.

Các trang thương mại rất phù hợp cho ý định mua bán, giao dịch
Các trang thương mại rất phù hợp cho ý định mua bán, giao dịch

Truy vấn điều hướng

Các truy vấn tìm kiếm là những từ khóa được sử dụng bởi người dùng để tìm đến một trang web cụ thể. Ví dụ, nếu người dùng tìm kiếm “Google Search Console”, thì mặc dù trang của bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm, nhưng số lượt nhấp vào có thể sẽ không nhiều vì người dùng đã định hướng trang web mà họ muốn truy cập là Google Webmaster Tools và họ sẽ không truy cập vào trang của bạn.

Ngoài ra, một số từ khóa có nhiều ý định khác nhau cũng cần được chú ý. Những từ khóa này có thể gây khó khăn cho người làm SEO, nhưng bạn chỉ cần chọn một trong các ý định đó để triển khai là được.

Ví dụ, từ khóa “SEO Audit” khi người dùng tìm kiếm có thể có hai mục đích khác nhau bao gồm tìm kiếm phần mềm và tìm kiếm phương pháp. Bạn chỉ cần tập trung vào một trong hai ý định này thay vì cố gắng đáp ứng cả hai.

Brian Dean đã thực hiện một thí nghiệm trên BacklinkO và đã đạt được kết quả rất khả quan. Đây là minh chứng cụ thể cho tầm quan trọng của Search Intent trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Các từ khóa truy vấn điều hướng có lượt click khá thấp
Các từ khóa truy vấn điều hướng có lượt click khá thấp

Tối ưu hóa Search Intent nâng cao

Là giai đoạn tiếp theo trong việc áp dụng và phân tích Search Intent. Ví dụ về từ khóa “bàn phím cơ không dây”, khi người dùng tìm kiếm từ này, mục đích của họ không chỉ dừng lại ở giao dịch mua bàn phím. Thực tế là, giao dịch chỉ là một phần trong quá trình tìm hiểu và quyết định mua hàng.

Kết quả tìm kiếm cho thấy rằng, ngoài việc muốn giao dịch, người dùng còn muốn xem thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Do đó, các kết quả tìm kiếm đầu trang có sự đa dạng hơn bao gồm cả các trang web cung cấp giao dịch và các trang web, blog cung cấp thông tin sản phẩm.

Để tối ưu hóa Search Intent, bạn cần hiểu rõ mục đích của khách hàng khi tìm kiếm. Bạn nên xem xét các nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin cần thiết và trình bày nội dung một cách rõ ràng để có thể xuất hiện trong đoạn trích nổi bật (Featured Snippets).

Hướng dẫn cách xác định và phân tích Search Intent

Hướng dẫn phân tích Search Intent qua ví dụ thực tiễn
Hướng dẫn phân tích Search Intent qua ví dụ thực tiễn

Cùng đi vào một ví dụ thực tiễn để tìm hiểu cách xác định và phân tích Search Intent nhé.

Ví dụ cách tối ưu Search Intent cho Website

Bắt đầu bằng từ khóa “Đồ nội thất bị hỏng” (Damaged furniture). Chúng ta có được 3 sự lựa chọn mà nhiều SEOer sẽ cân nhắc.

  • • Kinh doanh đồ nội thất: một số bài viết có dạng như “Mua đồ nội thất chất lượng giá tốt tại TP.HCM”.
  • • Dịch vụ sửa chữa: với dạng bài như “Dịch vụ sửa chữa đồ nội thất tại nhà giá rẻ”.
  • • Kinh doanh bộ dụng cụ sửa chữa:  với bài viết “Bộ dụng cụ sửa chữa đồ nội thất tại nhà” hay “mẹo sửa chữa đồ nội thất tại nhà đơn giản”
Google còn cung cấp thông tin giúp xác định intent của người dùng
Google còn cung cấp thông tin giúp xác định intent của người dùng

Các yếu tố ảnh hưởng của Search Intent là gì?

Thực tế, hơn 60% người dùng tìm kiếm có xu hướng chọn lựa mục đầu tiên và ít dần với các lựa chọn sau đó. Tuy nhiên, trên Google, thứ tự ưu tiên lại được đảo ngược hoàn toàn. Các kết quả về tự sửa chữa chiếm vị trí cao hơn so với các dịch vụ và giao dịch mua bán.

Để hiểu rõ hơn về hành vi người dùng khi tìm kiếm từ khóa này, ta cần phân tích thị trường Việt Nam. Phần lớn người tìm kiếm từ khóa này có thu nhập từ thấp đến trung bình. Từ “hỏng” chỉ đơn giản là tính chất vật phẩm và người dùng có 2 lựa chọn là mua mới hoặc sửa chữa. Tuy nhiên, nếu họ muốn mua mới, họ có thể tìm kiếm các từ khóa giao dịch như “đồ nội thất đẹp” hoặc “đồ nội thất tốt Hà Nội”. Do đó, lựa chọn của họ chỉ có thể là sửa chữa. Có thể kết luận rằng họ mong muốn tiết kiệm chi phí bằng cách sửa chữa thay vì mua mới.

Nhưng như vậy ta vẫn còn hai lựa chọn là “dịch vụ sửa chữa” và “dụng cụ sửa chữa”. Sở dĩ, các dịch vụ sửa chữa chỉ xếp sau bởi vì khi xét đến yếu tố địa lý ở đây là Việt Nam. Chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh cha mẹ, ông bà tự tay sửa chữa đồ đạc trong gia đình.

Giải pháp tối ưu Search Intent cho Website là gì?

Mặc dù, với lượng SEOer đông đảo hướng đến các nội dung “kinh doanh đồ nội thất”. Khi người dùng tìm kiếm từ khóa này, họ có thể miễn cưỡng vào xem vì các kết quả đầu tiên đều giống nhau. Tuy nhiên, khi tìm thấy những bài viết đúng Intent là “dụng cụ tự sửa chữa tại nhà”, họ sẽ dành thời gian cho nó. Và tất nhiên, theo thời gian, các kết quả đáp ứng được Search Intent này sẽ chiếm vị trí cao hơn.

Giải pháp lúc này chính là cung cấp các thông tin giá trị xoay quanh chủ đề “tự sửa chữa đồ nội thất” hoặc “mẹo sửa chữa đồ nội thất cũ”, đó có thể là bài viết, hình ảnh, video hướng dẫn…. Sau đó, hướng người dùng đến các sản phẩm của bạn bằng câu chốt như “nếu không thành công hãy liên hệ với chúng tôi” hoặc “nội thất mới với giá cũ”… Và khi không thể tự mình sửa chữa người dùng có thể cân nhắc việc sử dụng dịch vụ hoặc mua đồ mới.

Tổng kết

Tổng kết lại, việc tối ưu search intent là một phần quan trọng của chiến lược SEO hiện đại. Để thành công trong SEO, bạn cần hiểu rõ ý định tìm kiếm của người dùng và tạo nội dung phù hợp. Thực hiện việc nghiên cứu từ khóa cẩn thận, theo dõi thường xuyên và điều chỉnh chiến dịch SEO của bạn dựa trên sự phân loại của các search intent sẽ giúp bạn cải thiện vị trí của mình trên trang kết quả tìm kiếm và thu hút được lượng lớn lượt truy cập có giá trị.

Trên đây là những thông tin về Search Intent một trong những tiêu chí quan trọng trong năm 2023 để cải thiện Seo Website. Hy vọng rằng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

>Xem thêm:

Hướng dẫn tạo website bán hàng nhanh chóng và đơn giản

Cách xây dựng content website hiệu quả

Tự tạo website bán hàng không cần lập trình

Danh mục
  • Chứng chỉ SSL
  • Dịch vụ CDN
  • Email
  • Hosting
  • Hướng dẫn
    • Hướng dẫn đăng ký dịch vụ
    • Hướng dẫn kỹ thuật
    • Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý dịch vụ (my.bkns.net)
    • Quy Trình
  • Kiến thức chung
    • Cloud Computing
    • DNS
    • IP
    • WordPress
  • Máy chủ
  • Phần mềm
    • cPanel
    • DirectAdmin
    • Plesk 12/Onyx
  • Tên miền
  • Thông báo & Tin tức
  • VPS
  • Website
Xem tất cả bài viết
Thịnh Văn Hạnh

Chào bạn, tôi là Thịnh Văn Hạnh, CEO và là người sáng lập nên BKNS. Với nhiều năm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hosting, server, tên miền... Tôi mong muốn mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích nhất.

Chia sẻ lên
Theo dõi trên

Bài viết liên quan

Giá thuê Hosting cho website 1 Năm bao nhiêu tiền?

21/04/2025

2330

Giá thuê Hosting cho website 1 Năm bao nhiêu tiền?

CDN (Mạng phân phối nội dung) là gì?

02/02/2025

2398

CDN cho doanh nghiệp nhỏ – Trang web của bạn có cần CDN không?

20/01/2025

2443

Hướng dẫn tích hợp CDN vào website PrestaShop

reset-password-admin-trong-wordpress

26/05/2024

2352

Hướng dẫn reset password admin trong wordpress dễ dàng

Hướng dẫn tạo website trên BKNS website builder

03/10/2023

1730

Hướng dẫn tạo website trên BKNS website builder

Tư vấn thiết kế Website

19/06/2023

2137

Tư vấn thiết kế website – Những điều cần biết khi thiết kế website

5 Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Không Cần Biết Code

23/05/2023

1800

5 Cách Tạo Website Cá Nhân Miễn Phí Không Cần Biết Code

Bảo trì website, những lợi ích tuyệt vời và thiết thực nhất

12/05/2023

1816

Bảo trì website, những lợi ích tuyệt vời và thiết thực nhất

Pingback là gì Phân biệt giữa Pingback và Trackback

11/05/2023

2550

Pingback là gì? Phân biệt giữa Pingback và Trackback

×
Xin chào,

Vui lòng nhập thông tin để chúng tôi liên hệ lại với bạn theo lịch hẹn.

Gửi Yêu Cầu
Gọi hotline 190 063 6809(24/7)
Thành công,

Cảm ơn bạn đã để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Về chúng tôi

  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Hồ sơ năng lực
  • Thông báo & Tin tức
  • Affiliate
  • Chương trình tích điểm

Các dịch vụ

  • Đăng Ký Tên Miền
  • Web Hosting
  • Platinum Web Hosting
  • Email Hosting
  • Cloud VPS
  • Server – Thuê máy chủ
  • Phần mềm
  • SSL & Bảo mật
  • Thiết kế website

Thông tin cần biết

  • Điều Khoản Sử Dụng Dịch Vụ
  • Quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng
  • Cam kết chất lượng dịch vụ (SLA)
  • Văn Bản Pháp Lý
  • Biểu Mẫu Hồ Sơ Đăng Ký
  • Chính sách bảo mật thông tin

Câu hỏi thường gặp

  • Các hỏi đáp về dịch vụ Email
  • Các hỏi đáp về dịch vụ Tên miền
  • Các hỏi đáp về dịch vụ hosting
  • Các hỏi đáp về dịch vụ máy chủ
  • Hỏi đáp dịch vụ SSL

Hướng dẫn sử dụng

  • Hướng dẫn dịch vụ
  • Hướng dẫn sử dụng my.bkns.net

Số ĐKKD: 0104850587, cấp ngày 10/8/2010, tại sở KHĐT Hà Nội

Địa chỉ trụ sở: BT2-VT18, Khu nhà ở Xa La, Phường Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chịu trách nhiệm nội dung: Giám đốc Thịnh Văn Hạnh

Copyright © Since 2010 BKNS, All rights reserved

Sử dụng dịch vụ tại BKNS.VN có nghĩa là bạn đồng ý với Quy định sử dụng của chúng tôi.

Công ty cổ phần giải pháp mạng Bạch Kim

LocationP501, Tầng 5 Tòa nhà số 169 đường Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Yên Hòa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

LocationB16 Khu nhà ở Thương Mại 319 Lý Thường kiệt, Phường Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phone Tổng đài 24/7: 1900 63 68 09

Phone Tư vấn dịch vụ: 1800 646 884 (Miễn phí cước)

Email Email liên hệ: info@bkns.vn

Email Email phản hồi dịch vụ: gopy@bkns.vn

Liên hệ với chúng tôi:

Zalo Offcial Account của hệ thống :

Zalo
Copyright © 2022 BKNS, All rights reserved
  • Tên miền
    • Đăng ký tên miền
    • bang-gia-ten-mienBảng giá tên miền
    • Kiểm Tra Tên Miền
    • Gợi ý tên miền AI
    • ten-mien-vn-14Tên Miền .VN
    • Tên miền miễn phí
    • Gia hạn tên miền
    • Quy trình xử lý khiếu nại tên miền
    • Khi nào cần Transfer tên miền?Hướng dẫn chuyển tên miền về BKNS
    • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
    • Các quy trình tên miền khác
    • Biểu Mẫu Hồ Sơ Đăng Ký
  • Hosting
    • hosting-platinumPlatinum Web Hosting
      Hosting NVMe U.2, CPU Platinum, Backup 3 lần/ngày
    • hosting-wordpressHosting WordPress
      Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
    • Hosting-seoHosting SEO
      Tối ưu hóa website thân thiện với công cụ tìm kiếm
    • hosting-windowsHosting Windows
      Khả năng thích ứng cao – Bảo mật, mạnh mẽ đơn giản
    • reseller-hosting-cpanelReseller Hosting Cpanel
      Giải pháp tối ưu hệ thống Website
    • hosting-freehosting-freeHosting Free
      Khởi tạo website chỉ với 0đ
    • hosting-gia-re-1Hosting Giá Rẻ
      Off 15%: Hosting + Domain
  • Email
    • email-3Email Hosting
    • email-3Email Relay
      White list IP
    • email-3Email Server
      Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
  • VPS
    • icon-AMD1Cloud VPS AMD
      Bộ xử lý AMD EPYC™
    • icon-vm-1Cloud VPS VM
      Giá chỉ từ 77k/tháng
    • icon-gia-reVPS Giá Rẻ
      Giá chỉ từ 75k/tháng
    • icon-storgeStorage VPS
      Lưu trữ dung lượng cao
    • Cloud VPS SEO
    • Cloud VPS BK Misa
    • E-meeting
    • Cloud VPN
    • Backup dữ liệu
    • sieu-reVPS Siêu Tiết Kiệm
      Giá chỉ từ 69k/tháng
    • VPS N8N AI
      N8N Tool Integration
  • Máy Chủ
    • server-bkns-1Thuê Máy Chủ
    • server-bkns-1Thuê Chỗ Đặt Máy Chủ
    • server-bkns-1Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
  • Phần mềm
    • pngDirectAdmin
    • CloudlinuxCloudLinux
    • Plesk 1Plesk Obsidian
    • vBulletinvBulletin
    • Group-3164LiteSpeed
    • downloadSoftaculous
    • VectorImunify360
    • logo-cpanelcPanel
    • logo-dtiDTI
  • Website
  • SSL
  • Đối tác
    • Đại lý
    • Cộng Tác Viên
    • Tích Điểm Lên Hạng
  • Hướng dẫn
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Hướng dẫn dịch vụ
    • Cam kết chất lượng mức dịch vụ (SLA)
    • Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý dịch vụ (my.bkns.net)
  • WooCommerce not Found
  • Newsletter
  • Đăng nhập
    • English
  • Tên miền
    • Đăng ký tên miền
    • bang-gia-ten-mienBảng giá tên miền
    • Kiểm Tra Tên Miền
    • Gợi ý tên miền AI
    • ten-mien-vn-14Tên Miền .VN
    • Tên miền miễn phí
    • Gia hạn tên miền
    • Quy trình xử lý khiếu nại tên miền
    • Hướng dẫn chuyển tên miền về BKNS
    • Thủ tục chuyển nhượng tên miền VN
    • Các quy trình tên miền khác
    • Biểu Mẫu Hồ Sơ Đăng Ký
  • Hosting
    • hosting-platinumPlatinum Web Hosting
      Hosting NVMe U.2, CPU Platinum, Backup 3 lần/ngày
    • hosting-wordpressHosting WordPress
      Off 20%: Chuyển dịch vụ về BKNS
    • Hosting-seoHosting SEO
      Tối ưu hóa website thân thiện với công cụ tìm kiếm
    • hosting-windowsHosting Windows
      Khả năng thích ứng cao – Bảo mật, mạnh mẽ đơn giản
    • reseller-hosting-cpanelReseller Hosting Cpanel
      Giải pháp tối ưu hệ thống Website
    • hosting-freeHosting Free
      Khởi tạo website chỉ với 0đ
    • hosting-gia-re-1Hosting Giá Rẻ
      Off 15%: Hosting + Domain
  • Email
    • email-3Email Hosting
    • email-3Email Relay
      White list IP
    • email-3Email Server
      Miễn phí SSL, Giảm giá 20%
  • VPS
    • icon-AMD1Cloud VPS AMD
      Bộ xử lý AMD EPYC™
    • icon-vm-1Cloud VPS VM
      Giá chỉ từ 77k/tháng
    • icon-gia-reVPS Giá Rẻ
      Giá chỉ từ 75k/tháng
    • icon-storgeStorage VPS
      Lưu trữ dung lượng cao
    • Cloud VPS SEO
    • Cloud VPS BK Misa
    • E-meeting
    • Cloud VPN
    • Backup dữ liệu
    • sieu-reVPS Siêu Tiết Kiệm
      Giá chỉ từ 69k/tháng
    • VPS N8N AI
      N8N Tool Integration
  • Máy Chủ
    • server-bkns-1Thuê Máy Chủ
    • server-bkns-1Thuê Chỗ Đặt Máy Chủ
    • server-bkns-1Dịch vụ quản trị máy chủ trọn gói
  • Phần mềm
    • pngDirectAdmin
    • CloudlinuxCloudLinux
    • Plesk 1Plesk Obsidian
    • vBulletinvBulletin
    • Group-3164LiteSpeed
    • downloadSoftaculous
    • VectorImunify360
    • logo-cpanelcPanel
    • logo-dtiDTI
  • Website
  • SSL
  • Đối tác
    • Đại lý
    • Cộng Tác Viên
    • Tích Điểm Lên Hạng
  • Hướng dẫn
    • Hướng dẫn thanh toán
    • Hướng dẫn dịch vụ
    • Cam kết chất lượng mức dịch vụ (SLA)
    • Hướng dẫn sử dụng hệ thống quản lý dịch vụ (my.bkns.net)